Canva สมัคร Account แล้วสามารถขายงานได้เลย


จากที่ทีมงานติดตามข่าวสารจาก Canva ตอนนี้รู้สึกว่าสามารถสมัครขายภาพแล้วสามารถอัพโหลดเพื่อขายภาพได้เลย สำหรับผู้ที่ไม่เคยสมัคร ส่วนคนเดิมที่เคยสมัครแล้วส่งพอร์ตเพื่อเข้าไปตรวจแล้วไม่ผ่าน ก็ลองทำการสมัครใหม่ได้เช่นกัน ซึ่งเราคาดว่า Canva เปิดรับ Contributor หน้าใหม่แบบนี้ก็เพื่อต้องการผลงานที่หลากหลายมากขึ้น แต่เราก็ไม่ทราบว่าจะเปิดรับแบบนี้อีกนานเท่าไหร่ เพราะปัจจุบันนี้ผู้คนที่ทำคอนเทนต์หรือเป็นแอดมินเพจต่างๆก็หันมาใช้ Canva มากขึ้น เพราะมีเครื่องมือที่ครบสามารถใช้งานได้ง่ายสำหรับคนที่ไม่มีประสบการณ์หรือแนวคิดในการออกแบบก็สามารถใช้งานได้ง่ายขึ้น ด้วยเหตุผลต่างๆเหล่านี้ผู้คนจึงเริ่มสนใจ Canva เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

ในส่วนเราจะขายภาพ ขายเวกเตอร์ วิดีโอ อะไรต่างๆ นั้นก็สามารถเลือกได้ตามใจชอบเลย ไฟล์ที่สามรถอัพโหลดงานขายได้ก็มี CSV,JPEG,PNG,EPS,SVG,GIF,MOV,MP4 นามสกุลประมาณนี้เพื่อนๆ Contributor ก็คงจะรู้กันดีนะครับ


หลังจากเราอัพโหลดภาพเข้าไปแล้วจะมีรายละเอียดให้เราเลือกยอมรับ 2 ข้อก่อนที่จะกด Submit ได้ เพื่อนๆอย่าพลาดไปกดเลือกข้อที่ 1 ล่ะ ข้อที่ 1 ก็จะประมาณว่าถ้าเราเลือกก็เหมือนกับเราให้ลูกค้า Canva ใช้ได้ฟรี ส่วนข้อที่ 2 ก็ประมาณว่าเรายอมรับว่าเราเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์นี้และมีเอกสารยินยอมหรือหลักฐานในการใช้ในเชิงพาณิชย์สำหรับภาพคน โลโก้ หรือสถาปัตยกรรมต่างๆประมาณนี้ครับ


ส่วนเรื่องเงินเรื่องทองนั้น Canva ให้ถอนขั้นต่ำที่ 100 USD ไม่มีค่าใช้จ่ายหรือค่าธรรมเนียมใดๆทั้งสิ้น แต่สามารถถอนได้เมื่อครบรอบเดือนที่เขาจ่าย หากเราไม่ต้องการถึง 100 USD เพราะอาจต้องการใช้เงินก็สามารถถอนเงินก่อนกำหนดและต่ำกว่าเกณฑ์ได้เช่นกัน แต่ก็จะโดนเก็บค่าธรรมเนียมครั้งละ 2 USD เน้นนะครับ ครั้งละ!!



ในส่วนของการสมัครก็ไม่ยากสามารถกดไปตามลิงก์นี้ได้เลย สมัครเป็น Contributor Canva

แสดงความคิดเห็น

Please Select Embedded Mode To Show The Comment System.*

ใหม่กว่า เก่ากว่า

Ads

Ads