Color Palette เครื่องมือที่จะช่วยคุณออกแบบง่ายขึ้น


สำหรับใครที่กำลังออกแบบที่อยากได้ชุดสี หรือธีมสีที่สวยๆ มาใช้กับงานออกแบบของตัวเอง เรามีเว็บไซต์ที่สามารถช่วยให้งานของเรามีชุดสีที่สวยงาม เข้ากันแบบที่ว่าเหมือนสีเหล่านี้เกิดมาเพื่ออยู่ด้วยกันและยังสะดวกอีกด้วยถ้าเรานำสีเหล่านี้ไปให้พวกกราฟฟิกดีไซน์ หรือ นักออกแบบ มีให้เลือกมากมายหลากหลายชุดสี สามารถนำไปใช้กับงาน Artwork ต่างๆ ได้ ก็สามารถเลือกดูได้อย่างอิสระ



Color Palette คืออะไร

ชุดสี ที่จะช่วยให้เราใช้ในงานออกแบบ Artwork ต่างๆ ให้มีความน่าสนใจขึ้นและสำหรับใครที่กำลังมองหาชุดสีเรามีเว็บไซต์ที่สามารถช่วยให้งานของเรามีชุดสีที่สวยงาม เข้ากันแบบที่ว่าเหมือนสีเหล่านี้เกิดมาเพื่ออยู่ด้วยกันและยังสะดวกอีกด้วยถ้าเรานำสีเหล่านี้ไปให้พวกกราฟฟิกดีไซน์ หรือ นักออกแบบ มีให้เลือกมากมายหลากหลายชุดสีและก็สามารถเลือกดูและเซฟไปใช้ได้ตามใจชอบเลย

ลองใช้งาน ที่นี่

แสดงความคิดเห็น

Please Select Embedded Mode To Show The Comment System.*

ใหม่กว่า เก่ากว่า

Ads

Ads