เลือกใช้ภาพฟรี ไม่ติดลิขสิทธิ์ ไม่มีค่าใช้จ่าย


รวมภาพสวยๆ พร้อมให้คุณดาวน์โหลดใช้ ฟรี



รวมภาพสวยๆ ความละเอียดสูง กว่า 1.8 ล้านภาพ ที่ร่วมแบ่งปันจากผู้ใช้งานของเรา ให้คุณเลือกใช้ ฟรี
        Pixabay.com เป็นเว็บไซต์สำหรับใช้ร่วมกันระหว่างประเทศลิขภาพและฟรีสำหรับการแชร์รูปภาพภาพประกอบกราฟิกแบบเวกเตอร์ภาพยนตร์ฟุตเทจและเพลง เมื่อวันที่พฤศจิกายน 2560, Pixabay มีรูปภาพ, ภาพประกอบ, เวกเตอร์และวิดีโอฟรีกว่า 1,188,454 ภาพ




        ใน Pixabay ผู้ใช้สามารถค้นหาและร่วมให้ข้อมูลคุณภาพของภาพและภาพยนตร์ฟุตเทจได้ สำหรับการอัปโหลดไฟล์และดาวน์โหลดภาพขนาดเต็มจำเป็นต้องลงทะเบียนฟรี ในการอัปโหลดไฟล์ผู้ร่วมให้ข้อมูลสละลิขสิทธิ์และสิทธิ์ภาพที่เกี่ยวข้อง
        เนื้อหาที่แสดงอาจยังได้รับการคุ้มครองโดยเครื่องหมายการค้าการประชาสัมพันธ์หรือสิทธิความเป็นส่วนตัว เพื่อให้ได้มาตรฐานคุณภาพสูงและหลีกเลี่ยงปัญหาทางกฎหมายเจ้าหน้าที่ของ Pixabay จะตรวจสอบรูปภาพที่อัปโหลดทั้งหมดด้วยตนเอง

มาตรฐานคุณภาพสำหรับผู้ร่วม
  • ผู้ให้ภาพต้องเคารพมาตรฐานคุณภาพของ Pixabay: รูปแบบไฟล์ภาพต้องเป็น JPEG, PNG, PSD, AI หรือ SVG และขนาดไฟล์ต้องไม่เกิน 40 MB นอกจากนี้รูปภาพที่ส่งเข้ามาใหม่ทั้งหมดต้องมีอย่างน้อย 3000 พิกเซลที่ด้านใดด้านหนึ่ง พวกเขาต้องแสดงสิ่งที่เป็นประโยชน์และไม่มีข้อบกพร่องทางเทคนิคที่ชัดเจน 
  • สามารถอัปโหลดวิดีโอในรูปแบบ MPEG, MOV และ AVI ได้และขนาดไฟล์ต้องไม่เกิน 300 MB ต้องมีความละเอียดขั้นต่ำ 1280 × 800 พิกเซลและคลิปไม่ควรเกิน 60 วินาที
ช่างภาพ
        ในเดือนมกราคม 2559 มีผู้เขียนภาพที่ใช้งานอยู่ประมาณ 33,200 คน Hans Braxmeier เองมีส่วนสนับสนุนภาพมากกว่า 20,000 ภาพซึ่งถูกดาวน์โหลดมากกว่าสองล้านครั้ง ผู้มีส่วนร่วมมากที่สุดอันดับสองคือ geralt ซึ่งอัปโหลดภาพ 10,000 ภาพ (ดาวน์โหลดมากกว่า 4,5 ล้านครั้ง) Pixabay ได้รับการจัดอันดับที่ 501 โดย Alexa เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2017 Google กำหนดให้โดเมน PageRank เป็นหก

ผู้เยี่ยมชมและผู้ใช้งาน
        ผู้เยี่ยมชมประมาณ 27% ของ Pixabay พูดภาษาอังกฤษ, สเปน 20%, โปรตุเกส 11%, เยอรมัน 7% และ 5% พูดภาษาฝรั่งเศส ผู้ใช้ส่วนใหญ่เป็นบล็อกเกอร์นักออกแบบกราฟิกนักเขียนนักข่าวและนักโฆษณา
เทคโนโลยี





แสดงความคิดเห็น

Please Select Embedded Mode To Show The Comment System.*

ใหม่กว่า เก่ากว่า

Ads

Ads