ฟรี 10 แพ็คเนื้อหาที่ต้องมีมากกว่า 125 รายการ สำหรับนักตัดต่อวิดีโอ


ดาวน์โหลดกราฟิกและทรานซิชั่นฟรี 55 รายการ
พรีเซ็ตการจัดระดับสีฟรี 34 เอฟเฟกต์เสียงฟรี 35 รายการ ฟรีหรับการใช้งานส่วนตัวและเชิงพาณิชย์

ไฟล์เหล่านี้มาจากสัปดาห์ฟรีประจำปีของ PremiumBeat โดยทุกอย่างใช้สามารถงานได้ฟรี โดยกำหนดให้ใช้งานได้คือ การส่วนบุคคลและเชิงพาณิชย์ ห้ามขายต่อหรือแจกจ่ายไฟล์เหล่านี้อีกครั้ง นี่เป็นเพียงข้อกำหนดเดียว


Movie Marketing Pack เทมเพลต Photoshop เหล่านี้จะช่วยให้สร้างโปสเตอร์ภาพยนตร์และแท็กการให้คะแนนตัวอย่าง 4K แบบกำหนดเองได้

3 Free Logo Reveals โลโก้ภาพเคลื่อนไหวฟรี รองรับ NLE และโปรแกรมต่างๆ เช่น Final Cut Pro X, Premiere Pro และ After Effects เหมาะสำหรับวิดีโอขององค์กรและโฆษณาบนเว็บ

16 Free Circle Transitions ตัดรอบภาพได้อย่างง่ายดายด้วยการเปลี่ยนวงกลมฟรี 16 ภาพ ออกแบบมาเพื่อทำงานใน NLE ที่หลากหลาย แต่จะแก้ไขได้ง่ายที่สุดใน After Effects

5 Free Camera Overlays เพียงวางไฟล์. mov ไว้ที่ชั้นบนสุดในไทม์ไลน์การแก้ไขของคุณและปรับเปลี่ยนตามความต้องการ รองรับ NLE และโปรแกรมต่างๆเช่น Final Cut Pro X, Premiere Pro และ After Effects

20 Free Animated Icons เหมาะสำหรับโฆษณาและวิดีโอทุกประเภทไอคอนภาพเคลื่อนไหว รองรับ NLE และโปรแกรมต่างๆเช่น Final Cut Pro X, Premiere Pro และ After Effects

16 Free Transitions for After Effects เครื่องมือการเปลี่ยนภาพให้มีสีสันและเรียบง่าย สะดุดตา และเพิ่มความ “ ป๊อป” โดยออกแบบมาเพื่อใช้ใน After Effects พรีเซ็ตการไล่ระดับสี และ Lumetri

Hollywood Color: 14 Free Premiere Pro Lumetri Looks เพิ่มลุคฮอลลีวูดให้กับฟุตเทจของคุณได้ทันทีด้วย Premiere Pro Lumetri Looks รองรับ Premiere Pro

20 Free Color Grading Presets for After Effects ใช้สำหรับการจัดระดับสี มีลุควินเทจ อบอุ่นไปจนถึงสีฟ้า รองรับ After Effects 

15 Free Ambient Background Noise Tracks แทร็กเสียงรบกวนรอบข้าง โดยออกแบบมาเพื่อเพิ่มมิติให้กับเสียง เช่น ร้านกาแฟ ฝนตก และถนนที่พลุกพล่าน รองรับเกือบทุก NLE และโปรแกรม เช่น Final Cut Pro X, Premiere Pro, DaVinci Resolve, Avid, After Effects และอื่น ๆ

20 Free Epic Sound Effects for Film & Video Trailers เอฟเฟกต์เสียงมหากาพย์ฟรี 20 รายการ รองรับกับเกือบทุก NLE และโปรแกรม เช่น Final Cut Pro X, Premiere Pro, DaVinci Resolve, Avid, After Effects และอื่น ๆ





แสดงความคิดเห็น

Please Select Embedded Mode To Show The Comment System.*

ใหม่กว่า เก่ากว่า

Ads

Ads