ความมั่นคงในการขายภาพออนไลน์

ความมั่นคงในการขายภาพออนไลน์



        มีคำถามจากหลายๆคนที่ถามมาเกี่ยวกับการขายภาพสต็อกว่าที่จริงแล้วรายได้มันมีจริงไหม? เงินที่เขาว่าขายภาพได้เป็นหลักร้อยหลักพันจริงหรือเปล่า? แล้วธุรกิจมันจะล่มไหม?
        ส่วนตัวผมแล้วผมคิดว่าเป็นเรื่องจริงทั้งหมดที่เขากล่าวมา แต่....จะได้มากหรือน้อยนั้นก็ขึ้นอยู่กับประสบการณ์ ฝีมือ จำนวนภาพ อื่นๆ... เพราะว่าผมก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เริ่มก้าวสู่วงการนี้อีกคนแล้วก็ได้สอบถามจากพี่ๆที่ประสบความสำเร็จในด้านนี้มามากพอควรก่อนที่จะตัดสินใจเริ่มทำ แล้วถามว่าธุรกิจ จะล่มไหม? ตามความคิดผมแล้วผมว่าไม่ล่มแน่นอน เพราะว่าการใช้ภาพในการธุรกิจนั้นีการแพร่หลายมากขึ้น



        ผมจะลองยกตัวอย่างง่ายๆ คือ ถ้าสมมติว่าเราต้องการภาพสักใบในการประกอบการโฆษณาซึ่งเราไม่มีกล้องหรือไม่มีฝีมือในการถ่ายภาพให้สวย เราจำเป็นต้องไปจ้างช่างภาพเพื่อมาถ่ายภาพให้ แล้วผลที่ตามมาคือ บางครั้งภาพไม่ถูกใจ บางครั้งราคาแพง บางครั้งช่างภาพทำงานช้า ซึ่งมีปัญหาหลายๆอย่าง ดังนั้นการไปซื้อภาพจากเว็บสต็อกจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่คนนิยมหันมาใช้บริการ เนื่องจากมีความหลากหลายในการเลทอกภาพ ราคาถูกกว่า ซื้อได้ตลอด 24 ชั่วโมง ได้ภาพตอนนั้นเลย





เมื่อเปรียบเทียบแล้วอันไหนหละที่ดีกว่า.... แล้วทำไมหละธุรกิจนี้จะล่ม อันนี้เป็นความคิดส่วนตัวนะครับ สำหรับวันนี้ผมก็ต้องพักไว้เพียงแค่นี้ก่อนแล้วกันนะครับ


แสดงความคิดเห็น

Please Select Embedded Mode To Show The Comment System.*

ใหม่กว่า เก่ากว่า

Ads

Ads