Paypal ระงับการลงทะเบียนลูกค้าใหม่ชั่วคราว สำหรับประเทศไทย


Paypal ได้ประกาศระงับการลงทะเบียนลูกค้าใหม่ชั่วคราว สำหรับประเทศไทย โดยระบุข้อความว่า " PayPal ประเทศไทยจะเปิดตัวอีกครั้ง
ในปี 2021 เราหวังว่าจะได้ต้อนรับลูกค้าใหม่ในประเทศไทยในเร็ว ๆ นี้ ที่ PayPal เราทำงานเพื่อส่งมอบประสบการณ์การชำระเงินที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเราเสมอ ในฐานะส่วนหนึ่งของแผนการเปิดตัว PayPal ประเทศไทยอีกครั้ง เราได้ระงับการลงทะเบียนลูกค้าใหม่ชั่วคราว

ลูกค้าเดิมของเราในประเทศไทยยังคงสามารถใช้บริการ PayPal เพื่อซื้อสินค้าและชำระเงินออนไลน์ในร้านค้าหลายล้านแห่ง รวมทั้งรับชำระเงินอย่างง่ายดายและปลอดภัย"


แน่นอนอยู่แล้วต้องมีผลกระทบกับผู้ใช้งานใหม่ที่ต้องการสมัครและที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือสายกราฟิกที่เป็นมือใหม่ก็ไม่สามารถสมัคร Paypal ได้ และน่าจะเป็นที่กังวลใจว่าจะเลือกเว็บไหนดี เว็บไซต์ขายภาพออนไลน์ส่วนใหญ่ถึงจะรองรับ แอดขอแนะนำ
สมัคร Payoneer เพื่อเป็นอีกทางเลือกของสายออนไลน์แบบเรา เรทราคาดี เว็บไซต์ขายภาพออนไลน์ก็รองรับ ที่สำคัญแอดก็ใช้บริการนี้เช่นกัน

แสดงความคิดเห็น

Please Select Embedded Mode To Show The Comment System.*

ใหม่กว่า เก่ากว่า

Ads

Ads