QuickTime


QuickTime



ข้อสำคัญ: Apple ไม่รองรับ QuickTime 7 สำหรับ Windows อีกต่อไป Windows เวอร์ชั่นใหม่ตั้งแต่ปี 2009 มีการรองรับรูปแบบสื่อสำคัญๆ เช่น H.264 และ AAC ซึ่งเปิดใช้งาน QuickTime 7 เว็บเบราเซอร์ปัจจุบันทั้งหมดของ Windows รองรับการเล่นวิดีโอโดยไม่จำเป็นต้องใช้ปลั๊กอินของเบราเซอร์ หากคุณไม่จำเป็นต้องใช้ QuickTime 7 บน PC อีกต่อไป ให้ทำตามคำแนะนำเพื่อถอนการติดตั้ง QuickTime 7 สำหรับ Windows

มีอะไรใหม่ใน QuickTime 7.7.9
QuickTime 7.7.9 จะมีรายการอัพเดทความปลอดภัย และเป็นเวอร์ชั่นที่แนะนำสำหรับผู้ใช้ QuickTime 7 บน Windows ทุกราย สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับเนื้อหาด้านความปลอดภัยของรายการอัพเดทนี้ โปรดไปที่เว็บไซต์นี้ https://support.apple.com/th-th/HT201222

ปลั๊กอิน QuickTime สำหรับเว็บเบราเซอร์จะไม่ได้รับการติดตั้งตามค่าเริ่มต้นอีกต่อไป และจะถูกเอาออกหากคุณมี QuickTime เวอร์ชั่นก่อนหน้าบน PC อยู่แล้ว หากคุณยังคงจำเป็นต้องใช้ปลั๊กอินรุ่นเก่านี้อยู่ คุณสามารถเพิ่มปลั๊กอินดังกล่าวกลับได้โดยใช้ตัวเลือกการตั้งค่าแบบกำหนดเองในตัวติดตั้ง

QuickTime 7 มีไว้สำหรับใช้งานกับ Windows Vista หรือ Windows 7 หากติดตั้งใน Windows เวอร์ชั่นอื่น ปลั๊กอินดังกล่าวอาจไม่มีการทำงานที่สมบูรณ์

หมายเหตุสำหรับผู้ใช้ QuickTime 6 Pro
การติดตั้ง QuickTime 7 ขึ้นไปจะปิดใช้งานการทำงานของ QuickTime Pro ใน QuickTime เวอร์ชั่นก่อนหน้า เช่น QuickTime 6 หากคุณเป็นผู้ใช้ QuickTime 6 Pro โปรดดูบทความนี้ https://support.apple.com/th-th/HT201691#compatibility ก่อนดำเนินการติดตั้ง



แสดงความคิดเห็น

Please Select Embedded Mode To Show The Comment System.*

ใหม่กว่า เก่ากว่า

Ads

Ads