Inkscape โปรแกรมสร้าง Vector ฟรี


Inkscape ก็คล้ายกับ Adobe Illustrator แต่เราสามารถใช้ได้ฟรี ไม่ต้องเสียตังค์ซื้อหรือเช่าเหมือนกับ Adobe Illustrator เพราะ Inkscape เป็นโปรแกรมประเภท Open Source (ไม่มีลิขสิทธิ์) ดังนั้น Inkscape จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้ Stocker หลายๆคนที่ไม่ต้องการลงทุนเช่าหรือซื้อโปรแกรม Adobe Illustrator ที่ใช้สร้างงาน Vector และที่สำคัญคือ สามารถลงได้กับระบบปฏิบัติการ Windows 


ภาพรวม

สำหรับนักออกแบบทุกประเภท
ขั้นตอนการออกแบบอาจเริ่มต้นด้วยการดูเดิลบนผ้าเช็ดปากแผนผังความคิดที่ร่างไว้ภาพถ่ายของวัตถุที่น่าจดจำหรือการจำลองซอฟต์แวร์ซึ่งไม่สามารถใช้งานได้จริงเพื่อทำโครงการ Inkscape สามารถนำคุณจากขั้นตอนนี้ไปสู่รูปแบบการออกแบบขั้นสุดท้ายระดับมืออาชีพซึ่งพร้อมสำหรับการเผยแพร่บนเว็บหรือในรูปแบบทางกายภาพ

หากคุณยังใหม่กับกระบวนการสร้างกราฟิกแบบเวกเตอร์มันอาจจะรู้สึกแตกต่างออกไป แต่คุณจะพอใจกับความยืดหยุ่นและข้อเสนออันทรงพลังของ Inkscape การออกแบบเวกเตอร์มักเป็นวิธีการสร้างภาพโลโก้ภาพประกอบและงานศิลปะที่ต้องการความสามารถในการปรับขนาดได้สูง แอปพลิเคชัน Inkscape ใช้กับอุตสาหกรรมที่หลากหลาย (การตลาด / การสร้างแบรนด์วิศวกรรม / CAD กราฟิกบนเว็บการเขียนการ์ตูน) และการใช้งานส่วนบุคคล

Professional Publishing
โครงการ Inkscape ทั้งหมดอาจถูกส่งออกในรูปแบบที่เป็นมิตรกับเว็บเบราว์เซอร์หรือห้องเครื่องพิมพ์เชิงพาณิชย์ เป็นข้ามแพลตฟอร์มซึ่งหมายความว่าง่ายต่อการทำงานบน Windows, Mac OS X และ Linux ไปที่หน้าดาวน์โหลดเพื่อติดตั้งหรือแชร์แอปพลิเคชันนี้ทันที

Free Community
Inkscape ฟรี! ด้วยเหตุนี้เราหมายความว่าไม่มีค่าใช้จ่ายใช้งานและแจกจ่ายได้ฟรีและเปิดให้ดูซอร์สโค้ด หน้าดาวน์โหลดจะแสดงรายการรุ่นที่เผยแพร่รวมถึงลิงก์พัฒนาการและซอร์สโค้ดบางส่วน

การพัฒนาซอฟต์แวร์ของ Inkscape เป็นไปตามมาตรฐานโอเพนซอร์ซและมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ชุมชนผู้ใช้มีผลิตภัณฑ์ที่มั่นคงและใช้งานได้ กระบวนการนี้เป็นการพัฒนาแบบเปิดโดยเน้นชุมชนซึ่งมุ่งเน้นไปที่แกนกลางขนาดเล็กและความสามารถในการขยาย พื้นฐานทางประวัติศาสตร์คือ Sodipodi Hydra codebase โปรดพิจารณาเข้าร่วมกับเราหากคุณมีความสนใจทักษะหรือเสียงเชิงบวกที่คุณต้องการนำเสนอ ไปที่หน้าการมีส่วนร่วมของเราเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม


แสดงความคิดเห็น

Please Select Embedded Mode To Show The Comment System.*

ใหม่กว่า เก่ากว่า

Ads

Ads