การขายภาพออนไลน์คืออะไร ?

การขายภาพออนไลน์คืออะไร?

           หลายคนอาจเคยได้ยินมาเกี่ยวกับ การขายภาพออนไลน์ Microstock หรือ Photo Stock แต่อาจยังไม่รู้ว่าคำเหล่านี้มันคืออะไร

          หลายคนอาจเคยได้ยินมาเกี่ยวกับ การขายภาพออนไลน์ Microstock หรือ Photo Stock แต่อาจยังไม่รู้ว่าคำเหล่านี้มันคืออะไร         
ถ้าเราจะพูดง่ายๆและเข้าใจตรงกันก็คือว่า การขายภาพออนไลน์ นั่นคือ เราถ่ายภาพแล้วนำภาพที่เราต้องการจะขายนั้นส่งเข้าไปให้นายหน้าทำการตรวจหรือคัดเลือกตามที่เขาต้องการ ต่อจากนั้นนายหน้าก็จะนำภาพของเราที่ผ่านไปขึ้นบนเว็บขายภาพที่เขาสร้างขึ้นมา เมื่อมีลูกค้าเข้ามาโหลดนายหน้าก็จะแบ่งค่าตอบแทนมาให้เรา

ถามว่าแล้วใครหละจะมาซื้อภาพเรา?
ห้างร้าน บริษัท กราฟิก นักออกแบบ ร้านอาหาร ศิลปิน และอื่นๆ

แล้วทำไมเขาไม่จ้างช่างภาพถ่ายเองเลยหละ?
ถ้าจะว่าแล้วก็น่าคิดนะ แต่ที่จริงมันจะเป็นแบบนี้ คือว่า ถ้าหากลูกค้าจ้างช่างภาพมาถ่ายให้เอง
>>  แพงกว่าภาพที่ซื้อออนไลน์
>>  ช้ากว่า เพราะกว่าจะติดต่อและบอกความต้องการ
>>  เวลา ไม่สามารถสั่งได้ตลอด 24 ชั่วโมง
>>  ไม่รู้ว่างานจะออกมาตรงกับความต้องการไหม

ถ้าซื้อภาพออนไลน์หละ
>>  ซื้อได้ตลอด 24 ชั่วโมง
>>  ถูกกว่าจ้างช่างภาพแน่นอน
>>  มีภาพให้เลือกหลากหลาย
>>  เลือกภาพที่ต้องการได้โดยรู้ว่าภาพนนี้ตรงกับความต้องการของเรา

เว็บที่เขาเป็นนายหน้าหละมีใครบ้างหรอ?
นายหน้าเขาไม่ได้มานั่งตรวจภาพกับเราหรอก เอาจริงๆก็คือ เว็บไซต์นะ เราส่งภาพเข้าเว็บเดี๋ยวเขาเลือกเอง แล้วจะแจ้งเตือนทางอีเมลล์

สำหรับเว็บไซต์ในการขายภาพนั้นมีเยอะมาก แต่ก็มีเว็บหลักๆ ตามลิงค์นี้นะครับ
                               >> เว็บไซต์ขายภาพออนไลน์ <<


แสดงความคิดเห็น

Please Select Embedded Mode To Show The Comment System.*

ใหม่กว่า เก่ากว่า

Ads

Ads